Tuesday, May 19, 2009

hai, drama muna ..

hai, ewan ku ba .. Lagi n Lng ako ang nkikita sa bahay .. Lagi n Lng ako my ksaLanan, kaya mnsan mas gsto ko pa Lagi n Lng my activities atLiz waLa ako sa bahay .. hahai. panu kase, gnagawa ko nman gawain ko sa bahay, tpos aun pinapagaLitan pa din .. Lagi nLang c SERMON ..mas mahaba pa ata sa SERMONng PARi .. ahahahaha. joke.
pero kaseeee, ako n Lng tLga Lagi nkikita .. pede aman c kua o ung bunso .. Lagi nLang idadahiLan, BATA Lng yan ..e maggegrade 5 na ngaun un, dpat marunong na ng gawaing bahay un .. hahai, puz c kua nman .. Lagi n Lng sasabhin, mama c jay nLang .. hahai. lagi n Lng ako .. pero di ko n Lng pinapakita na nagrerekLamo ako .. kunyari ok Lng saken, KUNYARi Lng .. ahaha.
puz ung araw pa na importante biLang estudyante, .. di pa umatend c mama, o c ate, kua .. GRADUATiON ko na Lng un, di pa umatend .. bka daw mapagod xia dun, tpos bka isugod sa hospitaL, e sabi ko sa knya .. khit hanggang dun Lng xia sa pag akyat ko ng stage, sasamahan nya Lng ako umakyat then after that khit umuwi na cLa .. buti andyan asawa ni ate, xia sumama saken .. pero mdyo msakit pa din,kase graduation ko puz ndi maguLang ksama .. ahe. -buti n Lng ngaung JUNE uuwi na c kuya .. (ung nsa BYU) tpos ngaung JULY nman uuwi c daddy (nsa Libya) .. kaya aun, magkakasama sama kmi uLet buong famiLy .. and ndi Lng un .. c kua may surprise pa samen, .. bukod sa pasaLubong haa.?aha. 1st tym ko mkakapunta dun =)) dun .. mganda dun :D aha. actuaLigsto ko na magJune, pero parang ayaw ko pa .. kase pasukan nnman, tpos ngaun mas mhirap pa kase COLLEGE na .. haihai .. aun pa paLa, kaya ung piLing ko SAD .. ApriL ko pa cnasabi ky mama na smhan ako sa mga skuL upang tingnan kung anu ung mga course sa mga skuL, hai .. tiL now ndi pa din ako nasasamahan .. MAY 19 na, di pa ako cnasamahan .. tpos sabi nnman ngaun saken, NEXT WEEKdaw .. e Lagi n Lng NEXT WEEK cnasabi nya .. hahai .. bsta BE HAPPY n Lng .. buti andyan ung mga kbgan ko,atLiz mnsan nwawaLa probLem, especiaLLy c dwinx, pero May 18, 2009 around 9pm to 10pm nagaLit xia .. aun, LaLo gumuLo mundo ko .. sabi nya, wag munadwa kami COMMUNiCATE sa isa't isa .. hai. nagtext pa din ako sa knya, tnanung ko kung bkit .. tpos di nman nag repLy, .. puz aun, gnawa ko nagPray nLng ako at after nun nkaLog ako pero di mganda tuLog ko .. Lagi nagigising tpos mkakatuLog uLet, gising tuLog .. paputoL putoL ung 2Log ko .. aun .. hahai . pero ngaun MAY 19, 2009 02:19pm nagtext xia saken, cnbi nya ung reason kung bkit xia nagaLit .. tpos aun, nsaktan pLa xia ng di ko aLam, kaya aun .. nag sorry na ako sa knya, and OK na daw .. pero ewan ko kung gaLit pa xia, pero sana ndi na .. ahe. gsto ko PEACE ako sa Lhat ng TAO .. hehe. aun, dhiL nagtext xia medyo gmaan pkiramdam ko .. naging happy bgLa, kase pede n Let txt2, hahai .. thank you ky dwinx, at nawawaLa ung pag kainis ko,pag kabadterp, pag kaasar, at npapaLitan ng SAYA .. aha. aun .. HAPPY na ako :))
-dwinx..<3

No comments:

Post a Comment