Monday, May 18, 2009

cnu ako.??

amm .. xiempre, papakiLaLa muna ako .. aha.
Name: Jay Allan D. Gonzalez
Nick Name: Jay or khit anung gsto nyung itwag saken, ok Lang basta mdyu mganda nman .. aha.
Birthday: February 10, 1993..
Address: bLk 5 Lot 13 Greenpoint Homes Mambog IV Bacoor Cavite ..
Age: 16 .. coLege student na ngaung pasukan ..
aun Lng .. aha.
amm.
ako ay masayahin na tao.?! ndi iniicp probLema (minsan Lng)
amm .. kinikimkim Lng ung mga probLema, and aun .. BE HAPPY .. smiLe Lang Lagi. ahahaha ..
sabi kase 'laughter is the best medicine' kaya aun .. TAWA n Lng .. HAHA.
sabi niLa FRiENDLY ako.?? sani niLa un .. haha. gsto ko mga ksama ung Laging tumatawa, ung mga msasayahin na tao .. ang boring ng Life pag maLUngkot .. aun .. aha.
un muna sa ngaun =))

No comments:

Post a Comment